Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Chia sẻ miễn phí full code giao diện Sparks Blogger Template



Bạn muốn xem:


Mình thấy giao diện của blog này khá đẹp và gọn gàng lại load nhanh, giao diện seo thân thiện hỗ trợ chèn quảng cáo.... Nhưng có vài điểm mình thấy vẫn chưa được ổn lắm ví dụ thanh menu không được cố định, một vài chi tiết còn thiếu. Do đó mình đã tải bản miễn phí về sửa lại thêm một vài yếu tố như thêm số lượt xem bài viết, sửa lại nút chia sẻ không bị ẩn bởi plugin chặn quảng cáo, thêm khung chứa code và nút download....




  • Sửa lại thanh menu cuộn ngược khi lăn chuột xuống.
  • Thêm khung tìm kiếm ở giao diện trình duyệt.
  • Sửa lại khung tìm kiếm trong giao diện Mobile.
  • Sửa lại javascript không bị lỗi.
  • Gỡ bõ mã hóa và bản quyền ở chân trang.
  • Thêm lại breadcums chuẩn Google.
  • Lượt xem bài viết ngoài trang chủ và trong bài viết.
  • Nút chia sẻ ở cuối bài viết.
  • Lượt đếm chia sẻ của Facebook, Twitter và Google+, xem cách đănh ký link twitter ở bài viết này
  • Khung chứa code kèm nút copy. 
  • Nút Download thêm class='down' vào link.
Lưu ý khi thay template không up trực tiếp mà vào giao diện chỉnh sửa copy code thay vào, nhớ backup template cũ nếu có. Còn cách cài đặt ở trên thanh menu của template mình có để hướng dẫn. Nếu các bạn gặp khó khăn khi cài đặt template có thể liên hệ trực tiếp với mình trên Facebook mình có thể hướng dẫn.

Nhìn chung thì giao diện blog này khá đẹp và có tốc độ tải nhanh thích hợp cho người viết blog cá nhân. Link tải mình để ở trên menu còn mật khẩu giải nén vui lòng liên hệ với mình bằng cách nhấp vào nút Nhắn tin ở cuối bài này hoặc viết vào khung liên hệ bên phải sidebar mình sẽ đưa mật khẩu giải nén.

Các bạn lưu ý không được sử dụng template này cho mục đích thương mại trao đổi mua bán. Công sức mình làm ra cũng chỉ để chia sẻ miễn phí đúng với tiêu chí của blog mình tất cả đều được chia sẻ miễn phí. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.
loading...
  


Loading...


0 nhận xét: