Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Share full code blogger template Techlife



Bạn muốn xem:


Template gốc này có tên Techlife đến từ trang bloggertheme9.com giao diện ban đầu có 3 cột với 2 sidebar 2 bên và phần main chính ở giữa. Các bạn có thể xem demo ở Đây

Mình đã chỉnh sửa theme thành 2 cột nhìn trông gọn gàng hơn



Đặc điểm của theme sau khi chỉnh sửa:
  • Giao diện 2 cột truyền thống với phần main bên trái và sidebar bên phải.
  • Tương thích với mobile và tablet
  • Phần headline tin mới nhất chạy ngang.
  • Đã chỉnh kích thước màu nền cho phù hợp.
  • Bố cục phần main bao gồm 2 widget hiển thị bài viết của 2 nhãn và bài đăng trên blog.
  • Font chữ arial và kích thước chữ vừa phải.
  • Phần chân được chia làm 3 cột.
  • Load nhanh.
  • Thêm nút back to top
Hướng dẫn cài đặt:

- Đầu tiên các bạn đăng nhập vào Blogger truy cập vào Mẫu>Chỉnh sửa HTML sao lưu tamplate cũ trước khi xóa và thay thế bằng code tamplate của mình rồi lưu lại.

- Quay lại phần bố cục load lại trang ở widget lists1 chọn chỉnh sửa thêm nhãn của blog bạn vào.


nó sẽ ra phần trang như hình dưới:

Tương tự với widget lists5 cũng thêm 1 nhãn nó sẽ ra hình dưới

Phần bài đăng trên blog các bạn chỉnh sửa lại nên để 5 bài thôi cho load nhanh


- Phần menu và icon mạng xã hội các bạn vào chỉnh sửa HTML tìm nhãn ví dụ Tin tức và chỉnh sửa lại đường dẫn cho phù hợp với blog mình


- Phần mô tả tác giả cũng làm tương tự chỉnh sửa nội dung theo ý bạn.


Bạn nào muốn lấy template này thì để lại email bên dưới mình gửi hoặc có thề inbox trực tiếp facebook cho mình.
loading...
  


Loading...


0 nhận xét: